Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Sản xuất tem niêm phong giá chỉ từ 210VND 1 chiếc tem ở tại Quảng Ngãi

Chuyên in tem rách giá tốt hàng đầu, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, dựng mẫu không tính phí 100%, ship tận nhà

 


Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng và cách sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức in tem vỡ của xưởng In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý cho hàng hóa của tất cả mọi người  & có thể Quý khách hàng muốn quan tâm: In tem bảo hành tại Bình Thuận giá rẻ chỉ từ 97đ một cái tem ở tại Bình Thuận

 

 



Vài loại nguyên vật liệu dùng làm tem bảo hành 

-  Tem rách loại dòn sẽ được làm từ vật liệu rất đặc biệt tương tự giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dán vào sản phẩm. Vì rằng thì là vật liệu giấy như vậy cho nên có thể dùng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích chặn các hành đồng tráo đổi từ hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang hàng hóa đang còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn hầu như mọi hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt đến khi sản xuất tem bể chúng ta có thể làm logo nhận diện hay như là từ (hidden chữ) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng tới thì sẽ xuất hiện lấp lánh halogram.


Công nghệ in ấn tem bảo hành

- File design sản xuất tem bảo hành dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem bể như: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp in offset khi in ấn tem vỏ trứng dòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi đã sản xuất tem bể bạc 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đờ mi auto  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như vật liệu khi mà in ấn là những giấy có tráng sẵn keo thì các phần tử xung quanh of hàng hóa luôn được gỡ rời hẳn phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng thích hợp để có thể in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in ấn được bên trên rất nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Còn rất nhiều in tem bảo hành hà nội Click chuột

Thông tin khi mà dựng demo tem vỏ trứng

- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên những hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành được thiết kế mẫu
với các nội dung thường hay có thời hạn & năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Kích cỡ of tem nhãn thường nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi dính nhưng rất khó khi bóc mác.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem vỡ phổ biến với đội ngũ kỹ thuật viên thiết kế mẫu rất nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết bạn kể cả là mọi người dặt in mác khó khăn nhất nhất.


Cách thức dùng tem nát

- Tem vỏ trứng được in cùng với màu nice. Lúc dính vô sản phẩm thì phải đợi một khoảng thời gian ngắn thì nó sẽ đạt độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Trường hợp in ấn tem nát giòn thì khi mới in hoàn thiện độ giòn của mác vẫn còn chưa đạt mức độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể làm cho đặng, ấy là yếu tố không thể thay thế of việc in tem đảm bảo) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì trở lên “dòn và rất giòn như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để làm tem nhãn mác niêm phong hàng hóa do tính giòn (không khó bị nứt chân chim, đứt gãy bời vì là chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Do vậy cho nên, các bạn phải bảo hành sản phẩm thì chỉ có thể lựa chọn loại decal loại nhãn tem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết yêu cầu of Quý khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng ít, cung cấp cách thức sản xuất tem nát giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm in ấn tem vỡ chất lượng tốt nhất với mã tem bể tạo market rất chuyên nghiệp. Nơi in ấn tem nát - Đơn vị In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỡ, làm giấy decal vỡ tín nhiệm ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.