Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

In ấn tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 39đồng/1 con tem ở Quảng Ngãi

Chuyên nghiệp in tem bể giá tốt số một Việt Nam, chất lượng số 1, design mẫu miễn phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 


Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng cực tốt hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng of người mua hàng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng về hình dạng and cách thức dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong những giải pháp in ấn tem rách of cửa hiệu Chúng tôi, để hợp lý để cho sản phẩm hàng hóa of bạn  & tham khảo: In tem bảo hành giá chỉ từ 220VND 1 con tem ở tại Hà Nội

 

 

Một vài vật liệu dùng để làm tem bảo hành 

-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại dòn được in bằng vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dán vào sản phẩm. Bởi vì rằng loại giấy in thành ra có thể dùng để mà đánh  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… để tranh lé các trường hợp đánh tráo từ sản phẩm đã không còn đát bảo hành sang hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất hầu như tất cả hình dáng, ba chiều trên màng hologram. Đặc biệt đôi khi làm tem vỏ trứng ta có thể dập thương hiệu hay ký tự (hidden chữ-logo) chỉ khi nào có dọi ánh sáng đến thì mới hiện lấp lánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem rách

- File thiết kế in tem vỏ trứng dạng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem vỡ ví dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp làm offset khi mà sản xuất tem bể dòn bên trên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi mà làm tem nát bóng 7 màu. Công nghệ flexo với dây truyền bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu giấy khi mà làm là hầu hết giấy thì nó hầu như tất cả phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa thích hợp để mà làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in hiệu quả trên nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Kính mời xem tem bảo hành Bấm tại đây

Thông tin khi dựng demo tem rách

- Đấy là một loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên các hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể luôn được thiết kế mẫu
với đầy đủ nội dung thường hay có thời gian & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Cỡ of nhãn tem thường nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dính nhưng phức tạp khi mà lột stick.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem bảo hành rất nhiều với đội ngũ nhân viên dựng mẫu nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm ưng ý mọi khách kể cả là mọi người dặt in mác khó tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem nát

- Tem rách được làm cùng với màu sắc cực kỳ đẹp. Tới lúc dính vô hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian ngắn thì nó sẽ đạt độ bám dính ok nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng bám ok hơn. Với các in tem vỏ trứng dòn thì khi vừa mới in hoàn chỉnh mức độ dòn of stem vẫn còn chưa được mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào in đặng, đấy là yếu tố bắt buộc của việc in ấn tem chống giả) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó trở lên “dòn and cực kỳ dòn như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ có thể dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không dùng để mà in nhãn mác niêm phong hàng hóa vì tính giòn (không khó khăn bị nứt, đứt vỡ bởi vì va chạm không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm. Do vậy, người đặt sản xuất name card cần niêm phong hàng hóa thì nó chỉ có thể sử dụng chất liệu chủng loại tem nhãn chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp cách thức in tem rách giá tốt nhất nước, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với những mẫu tem bể thiết kế market rất chuyên nghiệp. Xưởng in ấn tem vỡ - Văn phòng In Quang Trung - Địa chỉ làm tem rách, làm decal bể đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.