Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Làm tem rách giá chỉ từ 106đ/1 cái tem tại Phú Thọ

Dịch vụ làm tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, thiết kế market không lấy phí 100%, ship tại địa chỉ của bạn

 

Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng of khách. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng và cách sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp sản xuất tem bóng bảo hành của doanh nghiệp Chúng tôi, nhằm hợp lý cho hàng hóa of mình  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tròn giá chỉ từ 210VND/một cái tem ở Bình Thuận

 


Một vài vật liệu dùng làm tem rách 

-  Tem vỡ siêu vỡ chủng loại giòn được in bằng nguyên liệu chuyên biệt tương tự như giấy in nhưng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là loại giấy cho nên có thể sử dụng để mà viết  dấu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… mục đích lé những vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành hàng hóa còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn mọi hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra khi mà sản xuất tem vỏ trứng chúng ta có thể làm logo nhận diện hay như là ký tự (hidden text-logo) chỉ lúc nào chiếu tia sáng đến thì mới thấy óng ánh hologram.


Công nghệ làm tem nát

- File in tem vỏ trứng dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem nát thí dụ là: Photoshop...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi mà làm tem vỏ trứng giòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm flexo đến khi in ấn tem nát bạc ngũ sắc. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như nguyên liệu khi sản xuất đấy là các giấy có tráng sẵn keo thì đó mọi phần dư thừa of sản phẩm luôn luôn được tháo ra hẳn phần đế. Cách thức in ấn flexo thì là sử dụng phù hợp để có thể sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and in đặng trên bề mặt rất nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Kính mời xem in tem bảo hành giá rẻ Bấm

Thông tin khi mà làm market tem vỏ trứng

- Đây là một chủng loại chứng nhận đảm bảo được dán bên trên những hàng hóa, máy móc… Tem vỡ luôn được làm demo
với các nội dung trên tem thường có thời hạn and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Cỡ của nhãn tem thường nhỏ, gọn không quá phức tạp khi dán nhưng mà rất khó khi lột nhãn tem.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem rách rộng rãi cùng với lực lượng cộng tác viên design mẫu nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt hàng kể cả là mọi khách khó khăn nhất nhất.


Cách dùng tem bể

- Tem bảo hành luôn luôn được in ấn với màu sắc vô cùng đẹp. Khi đã dán vô hàng hóa thì bắt buộc chờ một khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt mức độ dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám dính ngon hơn nữa. Trường hợp làm tem vỏ trứng giòn thì khi mới làm hoàn thành hết tất cả mức độ giòn của mác vẫn còn chưa đạt mức độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì sẽ không thể sản xuất đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc in tem chống giả) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì sẽ “giòn and siêu dòn như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không dùng để mà in stick chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính dòn (không khó bị nứt chân chim, đứt vì va đập không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Như vậy, các bạn phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể sử dụng loại nguyên vật liệu chủng loại stem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng ít, cung cấp cách thức sản xuất tem vỡ giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm làm tem bể chất lượng cao nhất với mẫu tem vỏ trứng thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in tem rách, in ấn giấy decal vỡ đẳng cấp ở tại Hà Nội.


Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.