Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

In ấn tem mủn giá chỉ từ 200đồng/1 cái tem ở tại Xã Xuân Hòa, Huyện Kế Sách, Tỉnh Sóc Trăng

Chuyên nghiệp làm tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng số 1, design demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn

 Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem bể chất lượng cao nhất phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng and cách thức dùng, do vậy bạn hãy lựa chọn một trong các giải pháp làm tem vỡ của cửa hàng In Quang Trung, nhằm phù hợp để cho sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại TPHCM

 


 

Một số chất liệu dùng làm tem rách 
-  Tem bảo hành loại giòn luôn được in trên nguyên vật liệu in ấn riêng biệt tương tự như giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dán vào sản phẩm. Bởi vì là loại nguyên vật liệu giấy in như vậy nên có thể sử dụng để mà đánh  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện điện tử… để ngăn chặn mọi hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn tất cả hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa nhiều khi sản xuất tem rách chúng ta có thể làm logo nhận diện hay chữ (hidden chữ) chỉ khi nào chiếu ánh sáng vào thì nó mới hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.

Phương pháp làm tem rách
- File thiết kế in ấn tem vỡ vector dùng các phần mềm đồ họa tem vỡ như sau: Corel...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi mà sản xuất tem bể giòn trên loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo một khi làm tem bảo hành Hologram ngũ sắc. Phương pháp flexo với dây truyền cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như vật liệu khi in ấn đấy là hầu như tất cả giấy tráng keo thì nó hầu như tất cả phần tử thừa của sản phẩm luôn luôn được bóc rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp làm flexo sẽ là chọn thích hợp để mà có thể in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và làm đặng bên trên nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


 Xin mời xem mẫu tem mác Click

 Thông tin khi tạo   demo tem vỡ
- Đó là 1 loại chứng nhận bảo hành được dính trên mặt các hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ có thể được dựng mẫu
với các nội dung thường là có thời gian and năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size of mác thường nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dính nhưng mà khó khi tháo tem.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem vỏ trứng phổ biến cùng với lực lượng cộng tác viên thiết kế mẫu phổ biến kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt sản xuất tem kể cả mọi người đặt hàng khó khăn nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem bảo hành
- Tem vỏ trứng được làm với mầu đẹp. Đến khi dán vô sản phẩm thì bắt buộc đợi một khoảng thời gian có hạn định thì mới đạt độ dính ok nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám dính ngon hơn. Trong trường hợp sản xuất tem vỡ dòn thì khi vừa mới làm hoàn thành mức độ dòn của tem nhãn mác vẫn còn chưa đặng mức độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì nó không có cách nào in cho đặng, đó là một yếu tố buộc phải có of công việc nhận sản xuất tem liêm phong) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó mới “dòn and rất chi dòn như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn tem giòn chỉ sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để mà in nhãn chống mở hàng hóa vì tính chất giòn (không khó bị nứt, đứt bởi vì chạm vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt sản xuất card phải chống giả hàng hóa thì nó chỉ có thể sử dụng loại vật liệu chủng loại nhãn mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra giải pháp sản xuất tem nát giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo in tem vỏ trứng chất lượng cao nhất với các mã tem vỏ trứng dựng mẫu chuyên nghiệp. Shop in ấn tem bảo hành - Xưởng In Quang Trung - Địa điểm làm tem vỡ, in ấn decal vỡ uy tín ở Thủ đô Hà Nội.

 Bảng báo giá in tem rách Nháy vào đây !
Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Facebook: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.