Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Sản xuất tem mủn giá rẻ chỉ từ 152VND 1 con tem tại Nghệ An

Dịch vụ sản xuất tem bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng cao, dựng demo không lấy phí 100%, ship tận tay

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem bể chất lượng rất tốt phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích dùng of khách. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng and cách sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem nát of xưởng Chúng tôi, nhằm hợp lý với sản phẩm hàng hóa of Quý khách hàng  và có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: In tem bảo hành tại Đà Nẵng giá chỉ từ 200đồng/1 cái tem ở tại Đồng Tháp

 

 

Các loại giấy dùng làm tem rách 

-  Tem vỡ siêu vỡ chủng loại dòn có thể được in từ nguyên liệu đặc biệt giống giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dính vô hàng hóa. Bời vì rằng loại giấy thành ra có thể sử dụng để mà viết  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… mục đích tránh các hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm đã không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất các hình dạng, ba chiều trên màng halogram. Đặc biệt đôi khi in tem rách chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay ký tự (hidden chữ) chỉ có khi nào chiếu tia sáng tới thì mới hiển thị 7 mầu hologram.


Công nghệ sản xuất tem vỡ

- File sản xuất tem vỏ trứng dạng vector sử dụng các phần mềm design tem rách ví dụ như: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp in offset khi sản xuất tem vỏ trứng dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi mà làm tem bảo hành bóng 7 màu. Công nghệ flexo với dàn máy bế đờ mi auto  ngay sau khâu làm. Nếu như nguyên vật liệu khi in đấy là tất cả giấy có tráng sẵn keo thì đó những phần dư thừa of sản phẩm luôn luôn được bóc rời hẳn phần đế. Cách thức sản xuất flexo thì là sử dụng phù hợp để có năng nực in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và sản xuất hiệu quả trên bề mặt nhiều vật liệu đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

+1000 in tem bảo hành 7 màu Bấm vào đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế mẫu tem rách

- Đây là one loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên hầu như mọi sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng có thể được thiết kế market
với nội dung thường có thời hạn & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích cỡ của nhãn thường bé, gọn không khó khăn khi dính nhưng mà khó khi mà gỡ mác.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem vỡ rộng rãi với đội ngũ cộng tác viên tạo demo rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm thỏa mãn mọi bạn kể cả là những người dặt in mác phức tạp nhất nhất.


Cách sử dụng tem bể

- Tem nát được in ấn với màu sắc nice. Đến lúc dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi 1 thời gian nhất định thì tem sẽ đạt độ bám dính ok nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám ok hơn. Trong trường hợp in tem vỏ trứng giòn thì khi mà mới in ấn hoàn thành độ giòn of nhãn vẫn chưa được mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì không có cách nào sản xuất cho được, đấy là yếu tố buộc phải có of công việc nhận in tem bóng) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì trở lên “giòn and siêu giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Mác giòn chỉ có thể được dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng cho làm nhãn niêm phong sản phẩm vì tính chất giòn (không khó bị nứt, đứt vì chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Do vậy cho nên, bạn phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa loại giấy chủng loại tem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, cung cấp cách thức sản xuất tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem bảo hành chất lượng cực tốt với các mẫu tem rách tạo mẫu chuyên nghiệp. Nơi in tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem rách, sản xuất decal vỡ đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.