Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

In ấn tem bể giá rẻ chỉ từ 200đ một con tem ở tại Hưng Yên

Chuyên nghiệp làm tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng cao, dựng market free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách thức dùng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in tem bể của cửa hàng In Quang Trung, nhằm hợp lý cho hàng hóa của các bạn  & có thể Quý khách hàng sẽ quan tâm: In tem bảo hành tại TP HCM giá chỉ từ 210đ 1 chiếc tem ở Hà Giang

 


Một số loại vật liệu dùng sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành Koan Hao chủng loại giòn được in ấn bằng loại giấy riêng giống giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dính vô hàng hóa. Vì rằng thì là chất liệu giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… nhằm tranh lé những vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành sang hàng hóa chưa hết hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể làm hầu như mọi ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Đặc biệt nhiều khi in ấn tem vỏ trứng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay chữ (hidden chữ) chỉ lúc nào có soi tia sáng vô thì nó sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ làm tem vỡ

- File design sản xuất tem rách vector dùng những phần mềm chế bản tem rách giản dụ là: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà in tem rách dòn bên trên chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp làm flexo một khi in ấn tem bảo hành bóng 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in. Nếu giấy khi mà in đó là hầu như tất cả decal thì nó mọi phần tử xung quanh of hàng hóa luôn được bóc rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng phù hợp để làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in ấn được trên mặt nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

1000+ tem bảo hành Nháy vào đây

Thông tin cần thiết khi mà design market tem vỏ trứng

- Đây là một loại chứng nhận bảo đảm được dán trên hầu hết hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành được làm demo
với các nội dung trên tem thường hay có thời gian and năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size of tem thường nhỏ, gọn không khó khăn khi dán nhưng mà khó khăn khi bóc tem nhãn.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem rách phong phú cùng với dàn cộng tác viên design market nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn làm hài lòng hầu hết bạn kể cả là mọi khách hàng kỹ tính nhất nhất.


Cách dùng tem rách

- Tem bảo hành luôn được sản xuất với sắc màu rất đẹp. Lúc dính vào sản phẩm thì phải chờ ngóng 1 thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được độ dính tốt nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng bám ok hơn nữa. Với những làm tem bể giòn thì khi vừa sản xuất xong xuôi độ dòn của nhãn mác chưa đạt mức độ dòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu giòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào làm được, đó là một yếu tố không thể thay thế of công việc in ấn tem đảm bảo) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó mới “giòn và vô cùng giòn như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải được sử dụng để sản xuất stem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính chất giòn (không khó khăn bị vỡ, đứt gãy bởi do va đập không cố ý hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Vậy cho nên, Quý khách hàng cần phải bảo đảm hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn tem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng thấp, cung cấp cách thức sản xuất tem bể giá hạt rẻ, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng cực cao với những mẫu tem bể làm market cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu làm tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem bảo hành, sản xuất giấy decal đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.