Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

In tem bảo hành giá chỉ từ 35VND/một chiếc tem ở Quảng Bình

Dịch vụ in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, design mẫu miễn phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem rách chất lượng cực cao hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích dùng of khách hàng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng về hình dáng và cách thức dùng, do đó bạn hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in tem bảo hành của dơn vị Chúng tôi, mục đích là phù hợp nhất để cho hàng hóa of Quý khách  and có thể Quý khách muốn quan tâm: In tem bảo hành tại Điện Biên giá chỉ từ 200VND một cái tem ở Hải Dương

 


Một số loại giấy được dùng để làm tem bể 

-  Tem bảo hành siêu vỡ chủng loại dòn sẽ được làm từ vật liệu đặc biệt giống giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng chất liệu giấy in như thế thành ra có thể dùng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích chặn các trường hợp đánh tráo từ hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất hầu như tất cả hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt một khi in tem bể chúng tôi có thể làm thương hiệu hay như là ký tự (hidden logo) chỉ có khi nào soi ánh sáng tới thì mới hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem nát

- File in tem rách vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem vỡ giả dụ như: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi in tem vỏ trứng giòn trên mặt vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp làm flexo khi sản xuất tem vỏ trứng Hologram ngũ sắc. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu vật liệu khi in đó là mọi giấy có tráng sẵn keo thì hầu như mọi phần xung quanh của sản phẩm luôn được bóc rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là lựa chọn thích hợp để có cách in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in hiệu quả trên mặt nhiều vật liệu đặc biệt như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

+1000 in tem bảo hành Truy cập

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế mẫu tem rách

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên mặt hầu như sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ được tạo mẫu
với các nội dung trên tem thường hay có thời hạn và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Size of tem nhãn mác thường nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi dán nhưng mà khó khi lột tem nhãn mác.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem bảo hành phổ biến cùng với lực lượng designer dựng demo rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm thỏa mãn mọi quý khách kể cả là các người đặt in khó tính nhất.


Kiểu dùng tem nát

- Tem bảo hành luôn được sản xuất với cùng sắc màu nice. Tới khi dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ 1 khoảng thời gian ngắn thì tem mới đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính càng dính tốt hơn. Với các làm tem bể dòn thì khi mà mới sản xuất hoàn thành độ giòn of tem vẫn chưa đặng độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì không thể nào làm cho được, đó là yếu tố không thể thay thế of việc in ấn tem nát) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì trở lên “dòn & rất giòn như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn giòn chỉ dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để làm stick niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính chất dòn (dễ bị nứt, đứt gãy bởi do chạm không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm. Thế nên, Quý khách hàng cần chống hàng giả hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa loại giấy loại nhãn mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng ít, đưa giải pháp làm tem vỡ giá cạnh tranh nhất, đảm bảo sản xuất tem vỡ chất lượng cao với các mẫu mã tem bảo hành dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi in tem nát - Xưởng In Quang Trung - Nơi in tem nát, in giấy decal VIP ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.