Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

Làm tem bảo đảm giá chỉ từ 210đ/1 cái tem ở tại TP Hồ Chí Minh

Dịch vụ sản xuất tem bể giá tốt nhất, chất lượng hàng đầu, design demo không lấy phí 100%, trả hàng tận nơi

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem rách chất lượng cao phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích dùng of khách. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng & cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức sản xuất tem bể của xưởng In Quang Trung, mục đích là hợp lý dành cho sản phẩm của tất cả các bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Đắk Lắk giá chỉ từ 127đồng/1 chiếc tem ở Yên Bái

 

 

Những loại nguyên vật liệu được dùng sản xuất tem bể 

-  Tem vỡ bảo hành chủng loại giòn được làm từ nguyên vật liệu rất đặc biệt giống giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dính vào sản phẩm. Vì rằng loại decal giấy thành thử ra có thể dùng để viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện điện tử… mục đích ngăn chặn những hành đồng tráo đổi từ hàng hóa đã hết đát bảo hành sang hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in mọi ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa đôi khi làm tem bể ta có thể in ấn logo hay như là từ (hidden chữ) chỉ lúc nào dọi ánh sáng đến thì nó mới xuất hiện mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp làm tem bể

- File design in ấn tem nát dạng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem bể như: AI...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi làm tem vỡ dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo đến khi in ấn tem vỏ trứng bạc ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đứt nửa auto  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà in là tất cả giấy thì các phần dư thừa of sản phẩm luôn luôn được bóc rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in flexo là chọn lựa phù hợp để mà in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in đạt bên trên rất nhiều loại giấy đặc biệt giả dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

100+ In tem vỡ giá re tại Hà Nội Nháy chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà design mẫu tem bể

- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo đảm đã được dính bên trên hầu như mọi hàng hóa, máy móc… Tem rách có thể được design market
với những nội dung thường hay có thời gian và năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của stick thường hay bé, gọn nhẹ dễ dàng khi mà dính nhưng khó khi tháo nhãn tem.
- Cá biệt cùng bộ demo tem vỡ phổ biến cùng với lực lượng cộng tác viên dựng market phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm ưng ý mọi người dặt in mác kể cả các bạn khó tính nhất.


Cách sử dụng tem vỡ

- Tem bảo hành được làm cùng với mầu đẹp. Tới khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ ngóng một thời gian ngắn thì nó mới đạt mức độ dính ok nhất, càng về sau lớp keo dính càng dính ngon hơn nữa. Đối với in ấn tem vỏ trứng giòn thì khi mà mới in ấn hoàn tất độ giòn của tem vẫn chưa đặng mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì sẽ không có cách nào in ấn cho đặng, ấy là một yếu tố buộc phải có của việc sản xuất tem vỡ bảo hành) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó sẽ “giòn và cực kỳ dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn giòn chỉ có thể được dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng cho in nhãn tem niêm phong hàng hóa bời vì là tính chất dòn (rất dễ bị vỡ, đứt gãy do va đập không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt sản xuất cardvisit phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì chỉ chọn loại nguyên vật liệu loại stick đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Quý khách Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, đưa cách thức in tem vỏ trứng giá tốt nhất, đảm bảo in ấn tem vỡ chất lượng rất tốt với các mã tem bảo hành design mẫu chuyên nghiệp. Nhà làm tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem vỏ trứng, sản xuất giấy decal VIP tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.