Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

In tem vỡ giá chỉ từ 144VND một cái tem ở Bắc Giang

Chuyên làm tem vỡ bảo hành giá rẻ, chất lượng cực tốt, design demo không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng of khách. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách dùng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in ấn tem bảo hành của xưởng In Quang Trung, mục đích là phù hợp nhất để cho hàng hóa of mọi người  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Yên Bái giá chỉ từ 210đ/1 chiếc tem ở Cần Thơ

 

 

Một vài loại decal được dùng để làm tem bể 

-  Tem bảo hành loại dòn có thể được in ấn từ nguyên liệu đặc biệt tương tự như giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là loại decal giấy như thế có thể dùng để ghi  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường là dùng để bảo hành linh kiện máy… nhằm ngăn chặn mọi hành đồng tráo, đổi từ hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn hầu hết hình dáng, đa chiều trên màng polyme. Hơn nữa khi mà làm tem bể ta có thể dập thương hiệu hay từ (hidden chữ) chỉ khi nào có chiếu tia sáng tới thì khi đó sẽ hiển thị 7 mầu halogram.


Phương pháp làm tem bảo hành

- File thiết kế in tem rách dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem nát giả dụ như sau: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà in tem bảo hành dòn trên mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo một khi in ấn tem vỏ trứng bạc 7 màu. Phương pháp flexo với dây truyền cắt bế auto  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu vật liệu khi sản xuất là mọi giấy tráng keo thì tất cả phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được tháo ra hẳn phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là dùng phù hợp để có khả năng sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in hiệu quả trên mặt nhiều vật liệu rất đặc biệt giả dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Rất nhiều in tem bảo hành hcm Bấm

Thông tin khi dựng market tem bể

- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dán bên trên mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể luôn được dựng demo
với những nội dung thường là có thời hạn and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của stick thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khăn khi dán nhưng khó khi bóc mác.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem bảo hành phong phú cùng lực lượng nhân viên làm mẫu rất nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt sản xuất tem kể cả là các khách hàng kỹ tính nhất.


Cách thức dùng tem vỏ trứng

- Tem vỡ được làm cùng với sắc màu nice. Tới khi dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải đợi 1 thời gian nhất định thì nó mới đạt mức độ bám dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng bám dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp in ấn tem vỡ dòn thì khi mà mới in ấn hoàn thành mức độ giòn của stick vẫn còn chưa được độ giòn giống như vỏ trứng gà (nếu như mà giòn nhanh như thế thì nó không có cách nào làm cho nổi, ấy là một yếu tố buộc phải có of công việc in ấn tem bạc) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì khi đó mới “giòn and rất là giòn như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ dùng để bảo hành sản phẩm chứ không dùng cho sản xuất tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ do chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt hàng in card visit cần chống giả hàng hóa thì chỉ chọn lựa loại nguyên vật liệu loại nhãn bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp giải pháp in tem rách giá cạnh tranh nhất, bảo đảm làm tem bể chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu tem vỏ trứng dựng demo rất chuyên nghiệp. Nơi in ấn tem vỏ trứng - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem nát, sản xuất giấy decal đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.