Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In tem đảm bảo giá chỉ từ 220đồng/1 con tem tại Lâm Đồng

Chuyên nghiệp sản xuất tem bể giá cạnh tranh, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, làm mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn

 

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng cao nhất hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng & cách thức dùng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn một trong những cách thức làm tem vỡ của cửa hàng Chúng tôi, để hợp lý với sản phẩm of tất cả mọi người  and tham khảo: in tem bảo hành giá rẻ hà nội giá chỉ từ 210 đồng 1 cái tem tại An Giang

 


Các chất liệu được dùng để in ấn tem vỡ 

-  Tem vỡ siêu vỡ loại dòn luôn được làm từ nguyên vật liệu rất đặc biệt giống giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dính vào sản phẩm. Bời vì rằng loại nguyên vật liệu giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích chống lại những hành đồng tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm chưa hết date bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn mọi ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Ngoài ra đôi khi in ấn tem bảo hành ta có thể in logo nhận diện hay như là từ khóa (ẩn logo) chỉ có khi nào chiếu tia sáng vô thì nó mới thấy lấp lánh hologram.


Phương pháp in tem bảo hành

- File thiết kế làm tem bể vector sử dụng các phần mềm design tem bảo hành thí dụ: AI...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi mà in ấn tem vỡ dòn trên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in flexo đến khi làm tem rách bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế tự động  ngay sau khâu in. Nếu như vật liệu khi in đấy là mọi giấy thì hầu hết phần thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn flexo là dùng phù hợp để có khả năng làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in ấn đạt bên trên rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

1000+ in tem bao hanh gia re Click

Thông tin khi design mẫu tem vỡ

- Đó là 1 loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên mặt mọi sản phẩm, thiết bị… Tem nát luôn được tạo mẫu
với các nội dung trên tem thường hay có thời hạn và năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of nhãn tem thường bé, gọn gàng không khó khi dán nhưng khó khăn khi bóc tem.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem bể nhiều cùng đội hình designer thiết kế mẫu rất nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm ưng ý hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả những quý khách khó tính nhất.


Cách dùng tem bể

- Tem vỏ trứng luôn được làm với cùng mầu nice. Đến lúc dán vào hàng hóa thì phải chờ ngóng một thời gian ngắn thì tem sẽ đạt độ bám tốt nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Với những in tem vỡ dòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn thiện độ giòn of stem vẫn còn chưa được mức độ dòn giống như vỏ trứng (nếu giòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào làm được, ấy là yếu tố không thể thay thế của việc nhận sản xuất tem chống hàng giả) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “dòn và vô cùng dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Stick dòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng cho làm stick chống mở sản phẩm hàng hóa do tính chất dòn (dễ bị vỡ, đứt vỡ bởi chạm vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm. Vậy cho nên, Quý khách cần phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ chọn lựa chất liệu chủng loại nhãn mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất mọi yêu cầu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng ít, đưa cách thức in tem vỡ giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm làm tem nát chất lượng cực tốt với mẫu mã tem bảo hành thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Cửa hàng làm tem rách - Văn phòng In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bể, in giấy decal vỡ đẳng cấp ở Hà Nội.


Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.