Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Chuyên in tem vỡ tại Thành phố Đà Nẵng giá rẻ chỉ từ 70đ/cái

Dịch vụ làm tem rách giá cạnh tranh, chất lượng tốt số một Việt Vam, thiết kế mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỡ ở tại Thành phố Đà Nẵng chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng của khách. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dạng và cách thức dùng, do đó Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những cách thức in tem bảo hành của doanh nghiệp Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất với sản phẩm hàng hóa của bạn  and tham khảo: In tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 39VND một chiếc tem tại Bắc Ninh
 

 

Những chất liệu sử dụng để làm tem rách 
-  Tem vỡ Koan Hao loại giòn được in trên nguyên liệu rất đặc biệt tương tự như giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dán vô sản phẩm. Bởi là loại giấy như thế cho nên có thể dùng để mà đánh  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích ngăn chặn các hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm đã từng không còn date bảo hành thành hàng hóa còn date bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in tất cả ảnh, ba chiều trên màng halogram. Cá biệt đôi khi in ấn tem vỏ trứng tôi có thể dập logo nhận diện hay ký tự (ẩn chữ) chỉ khi nào soi ánh sáng đến thì mới thấy 7 mầu hologram.

Công nghệ sản xuất tem vỏ trứng
- File design in ấn tem bể dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem vỏ trứng giản dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi sản xuất tem vỡ giòn bên trên chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo đến khi làm tem bể bạc 7 màu. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như vật liệu khi in đó là hầu hết giấy có sẵn keo thì đó những phần thừa of hàng hóa cũng được gỡ ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để có năng nực in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in đạt trên rất nhiều chất liệu rất đặc biệt giả dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  +1000 mẫu tem vỡ vào đây

Thông tin khi mà thiết kế   demo tem vỡ
- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo hành được dán trên mặt hầu như mọi sản phẩm, thiết bị… Tem nát luôn được tạo mẫu
với đầy đủ nội dung thường có thời gian và năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của nhãn tem thường bé, gọn gàng dễ khi mà dính nhưng mà khó khăn khi mà tháo tem nhãn mác.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem vỏ trứng phổ biến cùng với đội hình kỹ thuật viên làm market rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm hài lòng mọi bạn kể cả mọi bạn khó khăn nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem vỏ trứng
- Tem bảo hành được làm cùng với mầu sắc cực đẹp. Khi dính vào sản phẩm thì bắt buộc chờ one thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt độ bám dính ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng dính tốt hơn nữa. Với những sản xuất tem bể dòn thì khi mà vừa in ấn hoàn tất mức độ giòn of nhãn tem vẫn chưa hiệu quả độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như thế thì nó không có kiểu nào làm cho đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc of công việc in tem 3D) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó sẽ “dòn and rất giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Mác giòn chỉ được dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để mà sản xuất nhãn tem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất giòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt gãy bởi vì va đập vô tình hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Từ đó, người đặt làm name card phải bảo đảm hàng hóa thì chỉ có thể chọn vật liệu chủng loại stem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem nát giá tốt hàng đầu, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng cao nhất với những mẫu mã tem nát design demo chuyên nghiệp. Nơi làm tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem bảo hành, sản xuất decal bể uy tín ở tại Hà Nội.

Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.