Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

In ấn tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 220đồng/một con tem tại Cà Mau

Dịch vụ in tem vỡ bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng cực tốt, design demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem nát chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng về hình dạng và cách thức sử dụng, do đó bạn hãy chọn lựa một trong các giải pháp in tem bảo hành của doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích hợp lý để cho hàng hóa của Quý khách hàng  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bắc Kạn giá chỉ từ 93VND/1 cái tem ở Bắc Giang

 

 

Một số vật liệu được dùng in ấn tem bảo hành 

-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại giòn luôn được in ấn bằng nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dính vô hàng hóa. Bời vì rằng loại vật liệu giấy in cho nên có thể dùng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… nhằm tránh mọi vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn hầu hết hình ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Đặc biệt khi đã sản xuất tem rách tôi có thể làm logo hay như là chữ (ẩn logo) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng tới thì khi đó sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp làm tem vỡ

- File design làm tem vỏ trứng vector dùng những phần mềm design tem rách thí dụ: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp in offset khi mà làm tem bảo hành dòn trên chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo một khi in ấn tem vỏ trứng bạc 7 màu. Công nghệ flexo với dàn máy bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như mà nguyên liệu khi làm là hầu như mọi giấy thì các phần xung quanh của hàng hóa luôn luôn được tháo rời ra hẳn phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo là dùng phù hợp để mà có khả năng in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in ấn được trên bề mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

+1000 In tem bảo hành tại Sơn La Nháy ở đây

Thông tin cần thiết khi mà dựng demo tem bể

- Đây là one chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên những sản phẩm, máy móc… Tem bể luôn được tạo market
với các nội dung thường hay có thời gian and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size of stem thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dính nhưng rất khó khi gỡ stick.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem bảo hành phong phú cùng đội ngũ designer tạo mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm thỏa mãn mọi người đặt làm tem kể cả là mọi quý khách hàng khó khăn nhất nhất.


Kiểu dùng tem bể

- Tem bể luôn luôn được in ấn với sắc màu nice. Tới khi dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi chờ 1 khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng dính ngon hơn nữa. Đối với làm tem bể giòn thì khi mà vừa mới làm xong độ giòn of stem chưa đặng mức độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như thế thì không thể in đặng, ấy là một yếu tố buộc phải có của việc nhận làm tem mủn) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “dòn & vô cùng dòn giống như vỏ trứng gà”
- Nhãn tem giòn chỉ sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải sử dụng để mà in nhãn tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất giòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt gãy bời vì là va chạm vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Như vậy, người đặt sản xuất name card phải bảo hành hàng hóa thì nó chỉ sử dụng loại decal loại mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra cách thức in tem bể giá rẻ nhất, bảo đảm sản xuất tem vỡ chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mã tem bể làm demo rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu làm tem vỏ trứng - Cửa hàng In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỡ, sản xuất decal vỡ tín nhiệm ở thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.