Thứ Tư, 22 tháng 7, 2020

In tem vỡ ở Tỉnh Quảng Nam giá rẻ chỉ từ 35đ/cái tem

Chuyên làm tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng số 1, dựng demo free 100%, trả tại địa chỉ của bạn


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem vỡ tại Tỉnh Quảng Nam chất lượng cực tốt hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng về hình dạng & cách dùng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp in tem mủn of doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích hợp lý nhất với hàng hóa of Quý khách hàng  & tham khảo: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 135đồng/một con tem tại Ninh Thuận
 

Các vật liệu được dùng để in tem bảo hành 
-  Tem bảo hành chủng loại dòn luôn được in ấn bằng vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự như giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dán vào sản phẩm. Bởi vì rằng loại giấy như thế cho nên có thể dùng để mà viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để tránh những hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành gây thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn mọi hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa khi đã in ấn tem nát chúng ta có thể dập thương hiệu hay là từ (hidden chữ-logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng tới thì nó mới hiện 7 mầu hologram.

Phương pháp làm tem rách
- File thiết kế in ấn tem bể dạng vector dùng những phần mềm chế bản tem vỏ trứng ví dụ như: Corel...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi sản xuất tem vỡ dòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo đến khi làm tem nát bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như nguyên liệu khi mà làm đấy là tất cả giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu như phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là chọn phù hợp để có cách làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and sản xuất được bên trên rất nhiều loại giấy đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Vố số mẫu tem bóng ở đây

Thông tin cần thiết khi làm   demo tem vỏ trứng
- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dính bên trên các hàng hóa, thiết bị… Tem bể có thể được thiết kế mẫu
với đầy đủ nội dung thường là có thời hạn và số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước of nhãn tem thường bé, gọn gàng dễ khi dính nhưng mà luôn khó khi mà lột tem nhãn.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem rách phổ biến cùng với đội hình designer thiết kế market rất nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm hài lòng hầu hết bạn kể cả những người đặt in tem phức tạp nhất.

Cách thức sử dụng tem vỏ trứng
- Tem bể được in ấn với cùng màu đẹp. Khi mà dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian ngắn thì mới đạt được mức độ bám tốt nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám ok hơn nữa. Với sản xuất tem rách giòn thì khi mà vừa in hoàn thiện mức độ giòn của tem nhãn vẫn còn chưa được độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì nó không có cách nào in được, ấy là một yếu tố không thể thay thế of việc in ấn tem bạc) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì nó sẽ “dòn và rất chi giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không sử dụng cho sản xuất nhãn mác niêm phong sản phẩm bời vì là tính chất dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt bời vì là chạm không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Như vậy, Quý khách hàng cần bảo đảm hàng hóa thì nó chỉ chọn lựa loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu oai của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng thấp, đưa ra giải pháp in tem bể giá tốt nhất nước, đảm bảo làm tem rách chất lượng tốt nhất với mẫu mã tem vỏ trứng dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng in tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bảo hành, làm decal bể VIP ở tại Thủ đô Hà Nội.

Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-vo-tai-tuyen-quang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.