Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem bể ở TX. Giá Rai giá rẻ chỉ từ 70đ/cái

Dịch vụ sản xuất tem rách ở Bạc Liêu giá rẻ nhất, chất lượng số 1, làm market không lấy phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách
Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem nát chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng and cách thức dùng, vậy nên bạn hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in tem vỡ bảo hành of cửa hàng Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất với hàng hóa of Quý khách hàng  & tham khảo: In tem vỡ ở tại Bạc Liêu

 

 Những vật liệu dùng sản xuất tem bể 

-  Tem rách chủng loại dòn luôn được in trên loại giấy rất đặc biệt giống giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì là vật liệu giấy thành ra có thể sử dụng để ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích chặn những trường hợp tráo đổi từ những hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất tất cả hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra đôi khi làm tem vỏ trứng chúng ta có thể dập logo hay như là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào dọi tia sáng vô thì nó sẽ thấy 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem bể

- File design in ấn tem bể dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem rách thí dụ là: AI...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà in ấn tem vỡ giòn bên trên loại decal giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo đôi khi in tem nát bạc 7 màu. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như giấy khi mà in ấn đó là hầu hết giấy thì đó tất cả phần thừa of hàng hóa cũng được tháo ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn phù hợp để có thể in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in ấn hiệu quả bên trên nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 Còn rất nhiều mẫu tem vỡ dai Bạc Liêu Bấm vào đây


Thông tin cần thiết khi design   mẫu tem vỏ trứng

- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên bề mặt hầu như hàng hóa, máy móc… Tem vỡ luôn được làm mẫu
với những nội dung thường có thời gian và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Khổ of tem nhãn mác thường bé, gọn gàng dễ khi mà dính nhưng mà phức tạp khi tháo tem.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem vỏ trứng nhiều cùng đội ngũ kỹ thuật viên design mẫu phổ biến kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm hài lòng mọi quý khách hàng kể cả là các người đặt sản xuất tem phức tạp nhất.


Cách dùng tem vỡ

- Tem vỏ trứng luôn luôn được in với cùng sắc màu cực đẹp. Đến khi dán vô sản phẩm thì phải đợi chờ một thời gian nhất định thì mới đạt mức độ bám ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng dính tốt hơn. Với in tem bảo hành giòn thì khi vừa sản xuất hoàn tất độ dòn of stick vẫn chưa được độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì sẽ không thể nào sản xuất được, đó là yếu tố buộc phải có of công việc in tem bảo hành) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì mới “dòn và vô cùng dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được sử dụng cho làm nhãn mác chống mở hàng hóa bởi tính chất giòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt vỡ bởi do va chạm vô tình hay là khi cầm vào hàng hóa. Thế cho nên, người đặt sản xuất name card cần phải chống giả sản phẩm thì đó chỉ có thể chọn lựa loại decal chủng loại tem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng thấp, cung cấp cách thức in ấn tem vỏ trứng giá cạnh tranh nhất, đảm bảo in tem vỡ chất lượng cao nhất với những mã tem vỏ trứng tạo mẫu rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp sản xuất decal vỡ ở tại Bạc Liêu  tín nhiệm.

Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.