Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bể ở Tỉnh Cao Bằng giá rẻ chỉ từ 210đ/cái

Dịch vụ làm tem bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng cực cao, thiết kế demo không lấy phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem nát tại Tỉnh Cao Bằng chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dáng và cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức làm tem rách of công ty In Quang Trung, mục đích là hợp lý để cho hàng hóa của bạn  và tham khảo: In tem bảo đảm giá chỉ từ 200VND/1 chiếc tem tại Quảng Ninh
 

Một số loại nguyên vật liệu sử dụng để làm tem rách 
-  Tem bảo hành siêu vỡ chủng loại dòn sẽ được in bởi vật liệu in ấn riêng biệt tương tự giấy nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dán vô hàng hóa. Vì là loại vật liệu giấy như vậy có thể sử dụng để đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… nhằm tránh các trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm chưa hết date bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in các hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra nhiều khi sản xuất tem vỡ chúng tôi có thể in ấn logo hay chữ (hidden text-logo) chỉ có khi nào có dọi tia sáng đến thì mới hiện lấp lánh hologram.

Công nghệ in ấn tem rách
- File design in tem nát dạng vector dùng những phần mềm chế bản tem nát giả dụ: AI...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi mà làm tem bảo hành dòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo một khi làm tem rách Hologram 7 màu. Công nghệ flexo có dây truyền bế auto  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu giấy khi mà in ấn đó là những giấy thì nó mọi phần thừa của sản phẩm cũng được tháo rời hẳn phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn phù hợp để có năng nực in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in ấn đặng trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  100+ mẫu tem vỡ dòn Click chuột tại đây

Thông tin cần thiết khi mà design   market tem rách
- Đây là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên bề mặt hầu như mọi sản phẩm, máy móc… Tem vỡ luôn được thiết kế mẫu
với những nội dung trên tem thường hay có thời gian & năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size của nhãn tem thường hay nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dính nhưng luôn khó khi bóc tem.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem vỏ trứng phong phú cùng đội hình cộng tác viên tạo demo nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm thỏa mãn mọi người dặt in mác kể cả những quý khách khó tính nhất nhất.

Kiểu dùng tem nát
- Tem vỡ luôn được làm với màu sắc rất đẹp. Khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi chờ một khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt mức độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng dính ngon hơn nữa. Với những sản xuất tem bảo hành dòn thì khi mới làm hoàn thành mức độ dòn của tem vẫn còn chưa đạt mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào in ấn cho được, ấy là một yếu tố bắt buộc of việc nhận in tem nát) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó trở lên “giòn & rất dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Stick giòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không dùng để sản xuất stem chống mở hàng hóa do tính chất giòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt gãy do chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế, người đặt hàng in namecard cần phải niêm phong sản phẩm thì chỉ chọn loại vật liệu loại tem nhãn mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng ít, đưa ra giải pháp sản xuất tem bể giá tốt nhất, bảo đảm in tem bảo hành chất lượng cao với mã tem bể thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu in tem rách - Shop In Quang Trung - Nơi in tem nát, sản xuất giấy decal tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-ha-noi-gia-50d

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.