Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

In tem bảo hành ở Tỉnh Đắk Lắk giá chỉ từ 120đ/cái tem

Chuyên làm tem vỡ giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt số một Việt Vam, design mẫu không tính phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách hàng

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem rách ở Tỉnh Đắk Lắk chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng của khách. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng and cách thức sử dụng, vậy nên bạn hãy chọn lựa một trong những giải pháp làm tem rách of văn phòng Chúng tôi, để hợp lý nhất dành cho sản phẩm của các bạn  & có thể Quý khách hàng cũng xem thêm: In tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 138đ/một con tem ở tại Quảng Bình

 

Các loại decal được dùng in tem vỡ 
-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại dòn có thể được làm từ loại giấy rất đặc biệt giống giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng loại giấy thành thử có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện… với mục đích để chặn mọi vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in mọi hình ảnh, ba chiều trên màng hologram. Đặc biệt đôi khi làm tem nát tôi có thể in ấn logo nhận diện hay ký tự (hidden chữ-logo) chỉ khi nào có chiếu tia sáng vào thì nó mới hiển thị lấp lánh hologram.

Phương pháp in ấn tem nát
- File thiết kế làm tem vỡ vector dùng các phần mềm tem nát giả dụ: Corel...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi in ấn tem vỏ trứng giòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi mà in tem nát Hologram 7 màu. Công nghệ flexo có rất nhiều máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi mà sản xuất đó là các giấy có tráng sẵn keo thì nó mọi phần tử dư thừa của hàng hóa cũng được tháo rời khỏi phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn phù hợp để có thể in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in ấn hiệu quả trên bề mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  Rất nhiều mẫu tem nát tại đây

Thông tin khi design   demo tem bảo hành
- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên hầu như mọi hàng hóa, máy móc… Tem rách luôn được thiết kế mẫu
với những nội dung thường có thời gian and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích cỡ của nhãn thường bé, gọn không khó khi dán nhưng mà khó khi bóc stick.
- Cá biệt cùng bộ demo tem vỏ trứng rộng rãi cùng với lực lượng nhân viên thiết kế demo rất chi là nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi cam kết làm hài lòng hầu hết quý khách kể cả là các khách kỹ tính nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem bảo hành
- Tem bảo hành luôn được in ấn với cùng mầu sắc đẹp. Đến lúc dán vào hàng hóa thì phải đợi chờ 1 khoảng thời gian ngắn thì tem sẽ đạt được mức độ dính ngon nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng dính ngon hơn nữa. Với những in ấn tem rách giòn thì khi mà mới sản xuất hoàn tất độ giòn của mác vẫn còn chưa đạt độ giòn giống vỏ trứng (nếu dòn nhanh như vậy thì nó không thể in ấn được, ấy là một yếu tố không thể thay thế của việc sản xuất tem vỡ) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “giòn and rất dòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ được dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải được sử dụng cho sản xuất tem nhãn mác niêm phong hàng hóa bởi vì tính chất dòn (dễ dàng bị nứt, đứt vỡ bởi va đập vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, bạn cần niêm phong hàng hóa thì nó chỉ chọn lựa vật liệu chủng loại stem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng ít, đưa cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng tốt số 1 toàn quốc với những mã tem rách tạo mẫu rất chuyên nghiệp. Chỗ in ấn tem nát - Cửa hàng In Quang Trung - Nơi sản xuất tem rách, in decal bể đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.

Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem vỡ giá rẻ tại Bắc Ninh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.