Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem bể ở tại Tỉnh Sơn La giá rẻ chỉ từ 35đ/cái tem

Dịch vụ in ấn tem rách giá rẻ, chất lượng cực tốt, làm mẫu free 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem rách ở tại Tỉnh Sơn La chất lượng tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dáng và cách sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức làm tem bể of cửa hàng Chúng tôi, mục đích là phù hợp với sản phẩm hàng hóa của tất cả mọi người  và tham khảo: In tem bảo hành giá chỉ từ 210đồng/một con tem ở tại Hải Phòng
 

Những chất liệu sử dụng để in ấn tem bảo hành 
-  Tem bảo hành đặc biệt loại giòn được in ấn bởi loại giấy đặc biệt giống với giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dán vào sản phẩm. Bời vì rằng loại giấy cho nên có thể dùng để đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… nhằm ngăn chặn mọi vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành hàng hóa còn đát bảo hành gây thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in mọi hình dạng, đa chiều trên màng halogram. Ngoài ra khi đã sản xuất tem nát ta có thể làm logo nhận diện hay như là từ (hidden text-logo) chỉ khi nào có dọi ánh sáng vô thì nó mới thấy 7 mầu óng ánh hologram.

Công nghệ sản xuất tem bảo hành
- File thiết kế in tem vỏ trứng dạng vector dùng các phần mềm design tem rách như là: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi sản xuất tem vỡ dòn trên mặt chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm flexo nhiều khi in tem bể Hologram 7 màu. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như nguyên liệu khi sản xuất là các giấy decal thì nó tất cả phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo thì là dùng thích hợp để có khả năng in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và sản xuất hiệu quả trên rất nhiều loại giấy đặc biệt như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Xin mời xem mẫu tem bóng Nháy vào đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế   mẫu tem rách
- Là một loại chứng nhận bảo hành được dính trên mặt hầu như tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem bể sẽ được thiết kế market
với nội dung trên tem thường hay có thời hạn and năm bảo hành, logo, thương hiệu. Size của nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi dán nhưng mà khó khăn khi mà gỡ nhãn tem.
- Đặc biệt với bộ demo tem bể phong phú với đội hình designer tạo mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm ưng ý mọi người đặt sản xuất tem kể cả là những khách kỹ tính nhất.

Cách sử dụng tem nát
- Tem vỏ trứng được làm cùng với mầu sắc nice. Tới khi dán vào hàng hóa thì sẽ phải đợi one thời gian nhất định thì mới đạt độ dính ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Đối với in tem bể dòn thì khi mà mới sản xuất hoàn thiện độ dòn of nhãn mác vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì không có kiểu nào in ấn được, đó là một yếu tố buộc phải có của việc nhận sản xuất tem bạc) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó sẽ “giòn & rất chi là dòn giống như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không được sử dụng để sản xuất stem niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính dòn (không khó bị vỡ, đứt vỡ bời vì là va chạm không cố ý hay là khi cầm vào hàng hóa. Do vậy, khách hàng cần niêm phong sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn loại nguyên vật liệu loại tem nhãn mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết yêu cầu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp cách thức làm tem bể giá 50đ, bảo đảm sản xuất tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu với mã tem vỡ dựng mẫu chuyên nghiệp. Đơn vị in ấn tem bể - Xưởng In Quang Trung - Nơi in ấn tem nát, sản xuất decal vỡ uy tín tại Hà Nội.

Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-an-giang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.