Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

Nhận in tem vỡ ở tại Tỉnh Nam Định giá chỉ từ 50đ/cái tem

Dịch vụ làm tem vỡ bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng tốt, dựng market miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem vỡ ở tại Tỉnh Nam Định chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng của khách hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng và cách sử dụng, do đó bạn hãy lựa chọn 1 trong các cách thức sản xuất tem bảo hành of doanh nghiệp In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp cho hàng hóa of Quý khách  & tham khảo: In tem niêm phong giá chỉ từ 167đ 1 cái tem ở Ninh Thuận
 

Một số loại vật liệu được dùng để in tem bể 
-  Tem bảo hành siêu dính chủng loại giòn được in ấn trên loại giấy chuyên biệt giống giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là chất liệu giấy thành ra có thể sử dụng để mà ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… với mục đích lé mọi vụ việc đánh tráo từ hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất mọi hình ảnh, ba chiều trên màng hologram. Cá biệt nhiều khi in ấn tem vỏ trứng ta có thể dập logo hay là chữ (ẩn logo) chỉ lúc nào chiếu tia sáng đến thì sẽ thấy lấp lánh hologram.

Công nghệ làm tem bể
- File in ấn tem nát vector sử dụng những phần mềm chế bản tem bể giản dụ là: AI...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi in ấn tem vỡ giòn trên bề mặt loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi đã in ấn tem bảo hành bạc 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi sản xuất đó là mọi giấy decal thì nó các phần xung quanh of hàng hóa cũng được gỡ rời khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo là chọn phù hợp để có cách làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và làm đạt trên nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Kính mời xem mẫu tem mác vào đây

Thông tin khi thiết kế   mẫu tem nát
- Đó là một chủng loại chứng nhận bảo hành được dính bên trên hầu như mọi hàng hóa, máy móc… Tem vỡ có thể được dựng demo
với các nội dung thường là có thời gian and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước of nhãn tem thường bé, gọn gàng dễ dàng khi dán nhưng mà rất khó khi mà lột mác.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem bể phong phú cùng với lực lượng designer làm mẫu rất nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm thỏa mãn mọi bạn kể cả mọi người đặt in khó khăn nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem rách
- Tem rách được in ấn cùng với sắc màu vô cùng đẹp. Lúc dính vô sản phẩm thì sẽ phải chờ ngóng một thời gian nào đó thì nó mới đạt được độ bám ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám dính ok hơn. Đối với sản xuất tem bảo hành dòn thì khi mà vừa sản xuất xong hết độ dòn của nhãn tem vẫn còn chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào in được, đấy là một yếu tố buộc phải có of công việc nhận sản xuất tem bể) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì sẽ “giòn and rất chi dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn dòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng cho in ấn stem niêm phong hàng hóa do tính dòn (dễ dàng bị vỡ, đứt bời vì là chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy, Quý khách hàng cần đảm bảo sản phẩm thì nó chỉ chọn chất liệu chủng loại stem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Quý khách Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem nát giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng cực tốt với mẫu tem vỏ trứng tạo demo cực kỳ chuyên nghiệp. Office làm tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem rách, in giấy decal đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem dán ốc iPhone

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.