Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

In tem niêm phong giá chỉ từ 55đồng/một chiếc tem ở tại Xã Mỹ Hiệp Sơn, Huyện Hòn Đất, Tỉnh Kiên Giang

Dịch vụ in tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng rất tốt, làm demo miễn phí 100%, trả tại địa chỉ của khách hàng

 Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem rách chất lượng tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng của khách hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách thức dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong các giải pháp in ấn tem bảo hành of shop In Quang Trung, nhằm phù hợp cho hàng hóa of mọi người  and tham khảo: https://inquangtrung.com/lam-tem-bao-hanh

 


 

Các loại nguyên vật liệu được dùng in ấn tem vỡ 
-  Tem bảo hành Koan Hao loại dòn có thể được in từ vật liệu đặc biệt tương tự như giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là vật liệu giấy như vậy có thể sử dụng để viết  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích chống lại những trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành thành sản phẩm vẫn còn date bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể làm hầu như tất cả ảnh, ba chiều trên màng polyme. Đặc biệt khi đã làm tem bảo hành chúng ta có thể dập logo nhận diện hay như là từ khóa (ẩn logo) chỉ khi nào có soi ánh sáng vô thì mới hiện 7 mầu óng ánh hologram.

Công nghệ làm tem rách
- File thiết kế in tem nát dạng vector dùng các phần mềm design tem nát ví dụ như sau: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ in offset khi mà in tem bể giòn trên chất liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo nhiều khi in tem nát bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy cắt bế auto  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như giấy khi sản xuất đấy là mọi giấy tráng keo thì nó những phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ rời khỏi phần đế. Cách thức làm flexo là lựa chọn phù hợp để mà sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & in đạt trên bề mặt nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


 Vố số mẫu tem nát Nháy ở đây

 Thông tin khi tạo   mẫu tem nát
- Là 1 loại chứng nhận bảo đảm đã được dán trên bề mặt mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách sẽ được dựng market
với các nội dung thường có thời gian và năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước of tem nhãn mác thường hay bé, gọn không khó khăn khi dán nhưng rất khó khi mà lột tem.
- Ngoài ra với bộ demo tem bảo hành phong phú với dàn nhân viên dựng mẫu nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi sẽ làm ưng ý hầu hết người đặt in kể cả mọi người đặt làm tem phức tạp nhất.

Kiểu dùng tem vỡ
- Tem bảo hành luôn được sản xuất với cùng mầu vô cùng đẹp. Lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi one thời gian nào đó thì tem mới đạt độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo càng dính tốt hơn nữa. Với các làm tem nát giòn thì khi mà vừa làm xong hết tất cả mức độ giòn of stick vẫn chưa đạt mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu giòn nhanh như thế thì nó không có cách nào làm cho được, đó là một yếu tố bắt buộc của việc sản xuất tem bóng) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì tem trở lên “dòn and cực kỳ giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Stick dòn chỉ dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng cho làm tem nhãn mác niêm phong hàng hóa do tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi do va đập không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm. Từ đó, Quý khách cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ sử dụng chất liệu chủng loại nhãn mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất mọi yêu cầu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng ít, đưa giải pháp in tem bể giá hạt rẻ, bảo đảm làm tem rách chất lượng tốt số 1 toàn quốc với những mẫu mã tem vỡ design mẫu rất chuyên nghiệp. Cửa hàng in ấn tem rách - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỡ, sản xuất giấy decal vỡ đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.

 Báo giá sản xuất tem vỡ Ấn vào đây !
Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

FB: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.